top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNội Thất KDT

Cách khắc phục bọc ghế sofa da bị trầy xước có hiệu quả

Đã cập nhật: 2 thg 7, 2023

các loại Sofa da chống trầy xước rất hiệu quả trong việc chiếm trọn niềm tin của các gia đình. Bạn có thể khắc phục các tình trạng bằng cách sử dụng kem chà nhám. Bạn có thể mua kem chà nhám tại các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc cửa hàng sản phẩm chăm sóc ô tô. Sau đó, bạn lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên vết trầy xước trên bọc ghế sofa da. Dùng miếng bọt biển hoặc khăn cotton để chà nhẹ đều kem trên vết trầy xước. Tiếp đó, lau khô bằng khăn mềm và sạch sẽ. Nếu vết trầy xước vẫn còn thì bạn có thể tiếp


Bọc ghế sofa da có vết xước nhỏ


Bọc ghế sofa da có vết xước nhỏ

Để khắc phục vết xước nhỏ trên bọc ghế sofa da, bạn có thể sử dụng kem chà nhám da hoặc dầu mỡ động vật để bôi nhẹ lên vết xước. Sau đó, dùng khăn mềm lau sạch và đánh bóng lại bằng chất bảo vệ da. Bạn nên thường xuyên vệ sinh và bảo quản bọc ghế sofa để tránh tình trạng này xảy ra.


Bọc ghế sofa da có vết xước hơi sâu

Bọc ghế sofa da có vết xước hơi sâu:

Để khắc phục vết xước trên bọc ghế sofa da, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  1. Làm sạch vết xước: Sử dụng một miếng vải ẩm để lau sạch vùng bị xước.

  2. Sử dụng kem đánh bóng: Chọn loại kem đánh bóng phù hợp với màu da của ghế sofa và đánh vào vùng xước. Lưu ý không nên quá dày, chỉ cần đánh nhẹ và đều.

  3. Lau chùi lại bằng vải sạch: Sau khi đánh kem đánh bóng, bạn dùng một miếng vải sạch để lau nhẹ lên vùng đã đánh kem đánh bóng để tạo độ bóng cho da.

Nếu vết xước quá sâu hoặc các bước trên không giúp khắc phục được vết xước, bạn có thể liên hệ với các cửa hàng sửa chữa đồ da để được tư vấn và xử lý vết xước một cách chuyên nghiệp hơn.

Nếu vết xước sâu hơn thì sao?

Nếu vết xước sâu hơn thì nó sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của vật liệu và có thể làm giảm tính đàn hồi, sức mạnh và độ bền của vật liệu đó. Việc này cũng có thể gây ra các vấn đề an toàn và hiệu suất khi sử dụng vật liệu đó.

ch bạn cách sửa ghế sofa bị xước tại nhà




Cách đối phó tình trạng bọc ghế sofa bị trầy xước

Để sửa ghế sofa da bị xước tại nhà, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Lau chùi vùng bị xước

Trước tiên, dùng khăn ẩm lau sạch vùng bị xước trên ghế sofa. Đảm bảo vùng da bị xước được làm sạch và không còn bụi bẩn hay dầu mỡ.

Bước 2: Sử dụng kem sửa chữa da

Sau khi làm sạch, bạn có thể sử dụng kem sửa chữa da để bôi lên vùng bị xước. Chọn loại kem phù hợp với màu da của ghế sofa để đảm bảo kết quả sửa chữa tốt nhất.

Bước 3: Bóp và xoa da

Sau khi bôi kem sửa chữa, bạn nên dùng ngón tay bóp và xoa đều da trong vài phút. Điều này sẽ giúp kem thấm đều vào vùng bị xước và hỗ trợ quá trình sửa chữa.

Bước 4: Lau chùi lại

Cuối cùng, dùng khăn ẩm lau lại vùng da đã sửa chữa và đợi cho kem khô hoàn toàn. Như vậy, bạn đã thành công trong việc sửa ghế sofa da bị xước tại nhà.

Lưu ý: Nếu vết xước quá lớn hoặc sâu, bạn nên liên hệ với các chuyên gia sửa chữa đồ da để được tư vấn và giúp đỡ.


Chi tiết liên hệ:

Website: https://noithatkdt.vn/

ĐT: 0981.711.211

Địa chỉ: Số 25, Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội



















Tham khảo để biết thêm về nhược điểm của ghế sofa da









119 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page