top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNội Thất KDT

Bật mí cách bảo quản ghế Sofa đơn luôn bền đẹp

Đã cập nhật: 2 thg 3, 2023

Không phải ai cũng biết cách chăm sóc một chiếc ghế sofa da sẽ tồn tại trong nhiều năm. Nhiều cá nhân cũng phải vật lộn với vấn đề này vì họ không biết cách giải quyết. Thật đơn giản để bảo trì ghế sofa để giữ cho nó chắc chắn và kéo dài tuổi thọ của nó. Khi biết cách bảo quản ghế sofa đơn, bạn có thể làm cho bộ sofa bền đẹp, giữ nguyên giá trị thẩm mỹ và tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng.



1. Vệ sinh sofa da liên tục

Vệ sinh Sofa liên tục là cách bảo quản ghế sofa đơn bạn cần thực hiện.Nếu không hút bụi và vệ sinh thường xuyên, bụi bẩn sẽ bám lâu ngày khó loại bỏ dẫn đến nấm mốc nhanh làm hỏng sofa và ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Do đó, bạn nên làm sạch ghế sofa hai đến ba lần mỗi tuần. Tùy theo đó là sofa góc hay sofa thường, da hay vải sẽ có quy trình vệ sinh phù hợp.



2. Đặt nơi thoáng mát

Đặt ghế sofa ở nơi thoáng mát, không quá ẩm hoặc quá nắng nếu bảo quản ghế sofa đơn bền đẹp. Độ ẩm sẽ sớm khiến ghế sofa phát triển nấm mốc và có mùi khó chịu, sau đó sẽ gây hại cho chất liệu bọc và khiến nó nhanh bị rỗ và bong tróc hơn. Đặc biệt, sofa nhập khẩu sẽ bị nứt, bong tróc và xuống cấp nhanh hơn nếu đặt trong môi trường quá sáng. Vì vậy, tốt nhất là đặt ghế sofa ở một vị trí thoáng mát, gọn gàng.



3. Không để rơi vãi thức ăn, đồ uống


Cấm làm đổ thức ăn hoặc đồ uống lên đồ nội thất khi sử dụng cũng là một cách để bảo quản ghế sofa đơn. Dù bạn có nhanh chóng lau chùi sau khi làm rơi thì chiếc ghế sofa cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Nếu bạn trì hoãn việc làm sạch nó, tình hình sẽ trở nên nguy hiểm hơn đáng kể. Những vết bẩn này không chỉ làm thay đổi chất liệu của sofa mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Các vết thức ăn sẽ nhanh chóng thấm sâu bên trong bộ ghế sofa da nhập khẩu Malaysia cao cấp nếu để lâu ngày, làm giảm tình trạng của ghế. Bỏ ra ngần ấy tiền để mua một bộ sofa cao cấp có đáng không?



4. Không dùng chất tẩy rửa quá mạnh


Bạn muốn sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch ghế sofa. Tuy nhiên, tôi sẽ khuyên không nên làm điều đó. Kết cấu của ghế sofa sẽ nhanh chóng bị hư hại bởi chất tẩy rửa mạnh, và màu sắc sẽ bị phai màu nhanh hơn. Điều này đúng khi làm sạch đồ nội thất, thảm hoặc các vật dụng khác. Thảm sofa cũng sẽ có tác động khiến các sợi thảm nhanh hỏng hơn. Vì vậy, tránh sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh khi làm sạch bất kỳ đồ nội thất hoặc ghế sofa nào.



5. Không để đồ nhọn, nặng lên sofa


Tránh đặt các vật nặng, sắc nhọn lên ghế sofa da để tránh bị xuống cấp quá nhanh. Ghế sofa sẽ nhanh chóng bị xẹp xuống dưới sức nặng của vật nặng, mất đi tính linh hoạt và dễ bị xé nát bởi các vật sắc nhọn.

6. Tránh xa thú cưng


Ngày nay, nhiều hộ gia đình nuôi thú cưng, đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của bộ sofa và các đồ nội thất khác. Động vật có thể dễ dàng chơi trên đi văng và thậm chí giải tỏa ở đây. Đương nhiên, điều này có ảnh hưởng đáng kể đến độ dẻo dai của ghế. Khi đi vệ sinh, nếu bạn không nhanh chóng lau chùi thì ghế sofa sẽ khá bẩn, có mùi kinh khủng và từ đó nhanh hỏng hơn. Hơn nữa, thảm trên sàn làm cho điều này rõ ràng. Điều đó càng rõ ràng hơn, đặc biệt là với những tấm thảm sofa có màu sắc nhẹ nhàng.



Bạn có thể sử dụng 6 bảo quản ghế sofa đơn được liệt kê ở trên để giữ cho ghế sofa da bền và kéo dài tuổi thọ của chúng. Hãy đến ngay Nội thất KDT để mua sắm những bộ sofa cao cấp nhất, uy tín nhất và an tâm trên mọi phương diện. Còn vô vàn những món đồ nội thất khác đang chờ đón bạn như bàn ăn mặt đá nhập khẩu cho căn bếp phụ, bàn trà phòng khách, thảm sofa nhập khẩu đều là những sản phẩm cao cấp, bền đẹp. tốt nhất.



























42 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page