top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNội Thất KDT

Các mẫu ghế sofa gỗ nhỏ gọn hiện đại tiện nghi

Đã cập nhật: 2 thg 7, 2023

Bạn muốn trang trí phòng khách bằng 1 bộ sofa dễ dàng nhưng lại đang sợ không đủ diện tích và không phù hợp với không gian phòng khách của gia đình. Đừng lo lắng quá, các mẫu sofa gỗ nhỏ gọn hiện đại dưới đây sẽ là biện pháp hoàn hảo nhất cho bạn.


1. Sofa gỗ nhỏ gọn là gì?

Sofa gỗ nhỏ gọn là chiếc bàn ghế sở hữu kích thước nhỏ phù hợp với nhà có diện tích tránh như nhà ống, nhà chung cư. Sofa được khiến cho bằng khuôn gỗ bất chợt cứng cáp, được hài hòa cùng đệm mút êm ái tạo cảm giác thả sức cho người sử dụng. Sofa gỗ nhỏ còn được áp dụng kê ở phòng sách, phòng ngủ, quán cafe,...để đem lại nét thẩm mỹ cho môi trường sống.


2. Ích lợi của các mẫu sofa gỗ nhỏ gọn hiện đại

Sofa gỗ nhỏ mặc dù có ngoài mặt đơn thuần nhưng lại luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu dùng của các bạn. Không chỉ linh động trong việc bài trí trong căn hộ hay văn phòng, sofa còn có thể tiêu dùng trong phòng sách, phòng ngủ hay quán cafe đều rất thích hợp.


Nét duyên dáng và phổ thông, sofa gỗ nhỏ gọn góp phần làm đẹp cho ngôi nhà và thể hiện bắt mắt của bản thân. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn mà quý khách thuận lợi hơn trong việc vệ sinh và lau chùi. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu sản phẩm để mang những phương pháp làm sạch đúng bí quyết nhất.


Một trong các ưu điểm nổi bật lúc dùng sofa gỗ nhỏ chính là tính năng tiết kiệm giá bán. Mặc dù ở phân khúc giá phải chăng nhưng những cái sofa gỗ nhỏ gọn luôn được đảm bảo cao về chất lượng. Tùy thuộc vào kích thước của phòng khách mà quý khách với thể chọn sofa nhỏ gọn 2 chỗ hoặc 3 chỗ.


Có chất liệu gỗ bỗng dưng, đệm, lò xo là những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo mang lại cảm giác mềm mại và thư giãn nhất cho người tiêu dùng. Sofa gỗ nhỏ là sản phẩm đương đại giúp mọi người thư giãn các khoảnh khắc nghỉ ngơi và tiêu khiển.

Bề ngoài nhỏ gọn khiến cho bạn với thể tiện dụng chuyển di và tiêu dùng ở bất kỳ ko gian nào. Giúp tránh việc tậu tìm nội thất quá phổ thông. Vừa tiết kiệm ko gian vừa tiết kiệm tối đa giá bán mua mua.


3. Các mẫu sofa gỗ nhỏ gọn đang được ưa chuộng

Bàn ghế sofa gỗ nhỏ gọn dáng chữ L. Bề ngoài tay ghế hình hộp hai bên nhìn mới mẻ lại vừa tiên tiến. Đây là nơi lý tưởng cho việc bố trí một vài quyển tạp chí hay tờ báo. Kiểu bàn ghế phù hợp có đại đầy đủ không gian phòng khách, đặc thù là những không gian nhà nhỏ như nhà ống, nhà chung cư cần tối ưu diện tích.


Các mẫu sofa gỗ được làm bằng da nhập khẩu nguyên miếng cao cấp. Tùy vào nguồn vốn cũng như nhu cầu của mỗi người mà chọn lựa chất liệu gỗ bỗng nhiên khác nhau. Ghế được ngoài mặt dấu tay để phô ra từng con đường nét tinh tế và kỹ càng.


S175A sở hữu tông màu nhã nhặn, có dáng vẻ bình lặng, rét mướt, dễ chịu lôi kéo ánh nhìn. Từng tuyến phố nét của sofa đều được máy rất kỹ càng, ghế được lót thêm đệm để cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất.


Ghế sofa được kiểu dáng theo dạng chữ L phối hợp với đệm cao cấp phù hợp trong những ko gian tiên tiến, văn phòng đơn vị. Khuông ghế sử dụng chất liệu gỗ màu trắng sữa đẳng cấp được qua xử lý chống mối mọt, cong vênh mang đến cho quý khách cảm giác êm ái và tuyệt vời nhất. đặc trưng, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc, kích thước tùy vào thị hiếu mà ko gian phòng khách của bạn.


Khác có các dòng ghế sofa khác thì đây là các ghế sofa gỗ nhỏ bề ngoài có tay vịn hai bên nhìn thon, nhẹ nhàng và cố nhiên ghế đơn. Mang sự trẻ trung trong khoảng màu sắc và thiết kế mang khuynh hướng hiện đại tương tự sẽ là sự chọn lựa và thích hợp cho các căn hộ, căn vi la mini, hay phòng khách nhỏ phù hợp cho các không gian mang diện tích khiêm tốn.


Đẳng cấp trong khoảng các tuyến phố kẻ tinh tế, sofa tạo sức cuốn hết cho nhà tiên tiến. Phần êm ái dễ chịu trong khoảng nệm mút cao su trùng hợp đem đến cho bộ ghế thêm êm ái mỗi khi ngồi. Đây cứng cáp sẽ là sản phẩm mang đến các phút chốc ngơi nghỉ thả phanh nhất cho người mua sau các giờ làm cho việc bít tất tay.


Dòng ghế sofa gỗ nhỏ với kiểu dáng gọn nhẹ, nhưng độc đáo và ấn tượng với khuôn ghế bằng chất liệu gỗ ngẫu nhiên đã được xử lý giỏi giúp chống cong vênh và kháng sâu mọt tấn công. Màu sắc sofa tươi sáng, rất phù hợp có những căn nhà chung cư cao cấp của các chủ sở hữu trẻ tuổi đam mê phong cách độc đáo, mới mẻ.


Để chọn được 1 sản phẩm ghế sofa nhỏ gọn phù hợp, hiện đại, chất lượng và còn tiết kiệm giá bán tối đa trong các mẫu sofa gỗ hiện đại, bạn cần chọn lọc 1 tổ chức bán hàng uy tín, chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và còn mang đa dạng chính sách ưu đãi sở hữu quý khách. Nội thất KDT được biết tới là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất sofa phổ thông, phong phú, trong ấy mang sofa gỗ nhỏ gọn. Mỗi sản phẩm bán ra, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Tại đây luôn được bán mang giá hành hợp lý nhất, những sản phẩm được gia công tỉ mỉ, không lỗi lầm diễn tả qua chế độ bảo hành dài hạn.


Mọi chi tiết đặt hàng vui lòng liên hệ

NỘI THẤT KDT

Địa chỉ: Tầng 3, Số 25, tuyến đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc từ liêm, Hà Nội (Cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)


Điện thoại: 0981.711.211
























\






310 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page